• CNBC สรุปภาพรวมสินทรัพย์การลงทุนในไตรมาสที่ 4 ?!!

    2 ตุลาคม 2560 | Economic News


 

ในวันนี้เข้าสู่วันทำการแรกของสัปดาห์ที่ 4 ท่ามกลางกลุ่มนักลงทุนที่ประเมินว่าสินทรัพย์ใดในตลาดนั้นดีทีสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือนของปีนี้

ราคาน้ำมันดิบสามารถยืนเหนือระดับสำคัญทางจิตวิทยาบริเวณ 50 เหรียญ/บาร์เรลได้ โดยจะเห็นได้ว่าราคาน้ำมันดิบ WTI มีระดับการซื้อขายประมาณ 51.53 เหรียญ/บาร์เรล ขณะที่น้ำมันดิบ Brent มีระดับการซื้อขายบริเวณ 56.56 เหรียญ/บาร์เรล แต่แนวโน้มของราคาน้ำมันดิบก็ยังคงไม่น่าลงทุนเท่าไหร่นัก จากรายงานของ IEA ที่ระบุว่า ไตรมาสที่ 4 นี้ อาจเห็นภาวะอุปทานน้ำมันของกลุ่มสมาชิกนอกโอเปกขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในปี 2018

ขณะที่ราคาหุ้นดูจะทรงตัวในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางกลุ่มนักลงทุนที่จับตาไปยังแผนปฏิรูปของทางทำเนียบขาว โดยเฉพาะแผนภาษีซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญสำหรับทีมบริหารนายทรัมป์ในปัจจุบัน โดยทางนายวิลเวอร์ รอส รัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์สหรัฐฯ ได้ระบุถึงคาดการณ์ที่ว่า แผนปฏิรูปภาษีดังกล่าวอาจช่วยให้เศรษฐกิจสหรัฐฯขยายตัวได้

อย่างไรก็ดี ตลาดจับตาไปยังเหล่าเทรดเดอร์ว่าจะถือครองสถานะในค่าเงินดอลลาร์อย่างไรก่อนที่ประธานเฟดจะถูกเปลี่ยนมือ

ขณะเดียวกัน บิทคอยน์ ดูจะมีความผันผวนเนื่องจากอนาคตก็ยังเป็นสิ่งไม่แน่นอน หลังจากที่กลุ่มผู้กำหนดค่าเงินในจีนและเกาหลีใต้มีการจำกัดการเพิ่มทุนค่าเงินดิจิตอลในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ที่มา: CNBC

บริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ จำกัด
40,42,44 ถนนทรัพย์สิน แขวงวังบูรพาภิรมย์เขตพระนคร กรุงเทพ 10200
โทรศัพท์ 0 2770 7777 โทรสาร 0 2623 9366 E-mail: support@mtsgoldgroup.com