• MTS SPECIAL : สภาวะการลงทุนทองคำในปี 2564 “NEW NORMAL”

    24 กุมภาพันธ์ 2564 | Gold News



สภาวะการลงทุนทองคำในปี 2564

“NEW NORMAL”

สภาวะการลงทุนทองคำในปีนี้ที่เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เป็นลักษณะ New Normal หมายถึง มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการลงทุนอย่างชัดเจน และมีการเปลี่ยนแปลงไปในลักษณะ Digital หรือเป็น Online เกือบทั้งหมด ดังนั้น สภาวะ New Normal ของทองคำ จะทำให้เราเห็นการแกว่งของราคาแบบขึ้น-ลงแรงๆ ครั้งละ 10 – 30 เหรียญเกือบจะทุกวัน และจะเห็นได้ถึงสภาพของการแกว่งสลับขึ้นและลงอย่างมีนัยยะสำคัญเกือบจะทุกๆ 5 วันทำการด้วยซ้ำไป 

จึงสะท้อนว่า เรากำลังก้าวสู่โลกแห่งการลงทุนที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนให้เร็วและทันกับโลกยุคใหม่ โดยจะเห็นได้ว่า นักลงทุนหลายๆท่านที่ปรับเปลี่ยนการลงทุนไม่ทัน เมื่อราคาขึ้นก็ถูก Call Margin หรือแม้แต่ราคาปรับลงก็เผชิญกับภาวะ Call Margin สลับไปสลับมาเช่นนี้โดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากไม่มีวินัยการลงทุน หรือระบบการคิดของการใช้ Technical เพื่อช่วยในการควบคุมความเสี่ยง

กล่าวโดยสรุป คือ จะเห็นได้ว่านักลงทุนในโลกยุคใหม่หรือปัจจุบันจำเป็นที่จะต้องปรับการลงทุน โดยทำกำไรทั้งในทิศทางขาขึ้น และทิศทางขาลงให้ได้ ซึ่งตลาดในเมืองไทยบริษัทก็ต้องบอกว่ามีความสมบูรณ์ที่สุดในโลกก็ว่าได้ เพราะมีระบบการลงทุนที่รองรับทั้ง Gold Online Gold Spot, Gold Futures หรืออื่นๆในทุกรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง หากท่านสนใจสามารถติดต่อได้ที่ทุกช่องทางของบริษัท MTS GOLD Group ผู้นำด้านการลงทุนในทองคำและและมีความเชี่ยวชาญมาเป็นระยะเวลากว่า 60 ปี สอบถามข้อมูลบริการได้ที่ 02-770-7777


MTS Website: www.mtsgold.co.th
Facebook: MTS GOLD
Line Official: @mtsgold
Youtube: MTS GOLD GROUP 
Instagram: mts.gold

บริการออมทอง: mts.gold 

บริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ จำกัด
40,42,44 ถนนทรัพย์สิน แขวงวังบูรพาภิรมย์เขตพระนคร กรุงเทพ 10200
โทรศัพท์ 0 2770 7777 โทรสาร 0 2623 9366 E-mail: support@mtsgoldgroup.com