• New Product : Streaming for iPhone - New Version Available Now !!! รองรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แล้ว วันนี้!

    24 ธันวาคม 2557

 

Streaming for iPhone - New Version!! 
 
รองรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แล้ว วันนี้! 

แอพพลิเคชั่นสำหรับซื้อขายหุ้นและอนุพันธ์แบบ Multi-Market ผ่านเครื่อง iPhone พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัดด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ผสานกับการนำเทคโนโลยีที่โดดเด่นเฉพาะของเครื่อง iPhone มาใช้ อาทิ Touch ID , Voice Control, ฟังก์ชั่น Click , ระบบสัมผัสและ Swipe หน้าจอ Streaming on iPhone ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญระบบซื้อขายทางอินเทอร์เน็ตและมือถือ ช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์ตัดสินใจลงทุนทั้งหุ้นและอนุพันธ์ได้อย่างแม่นยำและทันท่วงที

Streaming for iPhone ดีไซน์ล้ำสมัย ใช้งานง่าย สะดวกและรวดเร็วเพียงสัมผัสหน้าจอ ทำให้คุณติดตามภาวะตลาดและความเคลื่อนไหวของราคาแบบเรียลไทม์และส่งคำสั่งซื้อขายได้ฉับไว พร้อมสรรพด้วยข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ข่าวสารจากตลาดหลักทรัพย์และตลาดอนุพันธ์ บทวิเคราะห์ส่งตรงจากโบรกเกอร์ พร้อมฟังก์ชั่นตั้งเตือน ทำให้คุณไม่พลาดโอกาสการลงทุนในทุกที่ทุกเวลาผ่าน Streaming for iPhone 

**สำหรับเครื่อง iPhone ที่ติดตั้ง iOS 8 ขึ้นไป** 


ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการผสานเทคโนโลยี Touch ID จาก Apple Inc. กับระบบล็อกอินของ Streaming for iPhone ทำให้คุณเข้าใช้งานได้รวดเร็ว เพียงแค่แตะที่ปุ่ม Home  

หมายเหตุ : รองรับเฉพาะเครื่อง iPhone ที่มี Touch ID และติดตั้ง iOS 8 ขึ้นไป  

Tutorial Video : Touch ID   
 

ส่งคำสั่งง่ายและฉับไว ผ่านหน้าส่งคำสั่งซื้อขายใหม่ "Click" เพียงคุณคลิกราคาที่ต้องการ หรือยกเลิกคำสั่งโดยการ Drag and Drop  

Tutorial Video : Click 

 

เหนือกว่าอีกระดับด้วยการใช้เสียงถามราคาหุ้น เพียงพูดชื่อย่อหุ้น หรือชื่อบริษัท ผ่านเมนู Quote  จากนั้น Streaming for iPhone จะตอบราคาหุ้นล่าสุดด้วยเสียง พร้อมแสดงข้อมูลในหน้าจอ  

หมายเหตุ : รองรับเฉพาะหุ้นในกลุ่ม SET50  

Tutorial Video : Voice
 

ไม่ว่าคุณจะใช้งานอยู่ในหน้าจอใด เพียงแตะค้างที่ชื่อหุ้นหรืออนุพันธ์ จะแสดง Smart Shortcut เป็นทางลัดให้คุณเลือกส่งคำสั่งซื้อขาย ดูข้อมูล หรือแม้แต่เพิ่มหุ้นหรืออนุพันธ์นั้นเข้ากลุ่ม Favorite ของคุณได้ทันที  

Tutorial Video : Smart Shortcut



ดีไซน์ใหม่ ต้อนรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus โดดเด่น ล้ำสมัย ให้คุณใช้งานได้ง่ายและคล่องตัวด้วยการสัมผัส การ Swipe เพื่อเปลี่ยนเมนูหรือเลื่อนหน้าจอ พร้อมทั้งดูกราฟได้ทันทีเมื่อหมุนหน้าจอในแนวนอน



บริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ จำกัด
40,42,44 ถนนทรัพย์สิน แขวงวังบูรพาภิรมย์เขตพระนคร กรุงเทพ 10200
โทรศัพท์ 0 2770 7777 โทรสาร 0 2623 9366 E-mail: support@mtsgoldgroup.com